Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Tuyên Quang  -  Saturday, October 8, 2022
 
Công ty Điện lực Tuyên Quang hướng dẫn khách hàng sử dụng những dịch vụ tiện ích của ngành điện.
 
2022-02-21 07:56:14

Công ty Điện lực Tuyên Quang đã tăng cường hướng dẫn, khuyến khích khách hàng sử dụng sử dụng những dịch vụ tiện ích của ngành điện, giải pháp công nghệ hiện đại do ngành điện cung cấp. Giải pháp công nghệ đã giúp ngành điện quản lý khách hành và cung cấp dịch vụ điện tốt hơn. Cách làm này không chỉ tiện ích, an toàn, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, đảm bảo sự công khai, minh bạch mà còn là giải pháp phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả.

Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất, Công ty Điện lực Tuyên Quang đã ký thỏa thuận với các ngân hàng trên địa bàn tỉnh cùng tổ chức trung gian như: Viettel, Vnpost, Payoo… để thực hiện các giải pháp hướng tới sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng. Khách hàng khi thanh toán tiền điện trực tuyến có thể sử dụng một trong các hình thức thanh toán qua website của Tổng công ty Điện lực miền Bắc tại địa chỉ http://cskh.npc.com.vn; thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ dichvucong.gov.vn; Mobile/SMS banking, Internet banking; ví điện tử, thanh toán trích nợ tự động tài khoản…Ngoài các kênh truyền thống như tổng đài, website khách hàng có thể sử dụng các trang Zalo, Facebook, App chăm sóc khách hàng để tra cứu thông tin tiền điện, giá bán điện, lịch cắt điện theo kế hoạch và đột xuất cũng như các dịch vụ hỗ trợ khác của ngành điện.

 

Công nhân Điện lực Chiêm Hóa hướng dẫn khách hàng sử dụng những dịch vụ tiện ích của ngành điện.

Tại Điện lực Chiêm Hóa, để nâng cao chất lượng điện năng và cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đơn vị còn và đẩy mạnh các ứng dụng công nghệ hiện đại như lắp đặt công tơ điện tử để giám sát dữ liệu công tơ, chỉ số điện hàng tháng của khách hàng một cách chính xác, minh bạch. Trong quý I năm 2022 đơn vị tiếp tục thực hiện lắp đặt trên 7.000 công tơ điện tử 1 pha đo xa, nâng tỷ lệ đo xa công tơ bán điện lên 75%. Hàng tháng, đơn vị rà soát sản lượng điện bất thường trên chương trình kiểm tra sản lượng điện và phúc tra chỉ số công tơ thông qua các phiên ghi chữ số. Từ đó, đơn vị chủ động liên lạc về tình hình sử dụng điện của khách hàng, đồng thời kiểm tra tìm nguyên nhân và giải pháp khắc phục để tránh tình trạng sản lượng điện tăng cao đột biến mà khách hàng không kiểm soát được.

 

Công nhân Điện lực Chiêm Hóa thực hiện thay thế công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử có tính năng thu thập dữ liệu từ xa trên địa bàn huyện Chiêm Hóa.

Song song với đó, trang thông tin của ngành điện website của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc tại địa chỉ http://cskh.npc.com.vn; trên Cổng dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ dichvucong.gov.vn cũng cho phép khách hàng đăng ký các dịch vụ trực tuyến mà không cần phải đến trực tiếp tại Điện lực. Các dịch vụ cung cấp điện mới, cấp điện từ lưới hạ áp, cấp điện từ lưới trung áp; các dịch vụ phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện; thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; thay đổi mục đích sử dụng điện; thay đổi công suất sử dụng điện, đồng thời, khách hàng có thể thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện; kiểm tra công tơ, thiết bị đo đếm; cấp điện trở lại khi khách hàng đã tạm ngừng sử dụng điện; thay đổi thông tin đã đăng ký; thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; xử lý mất điện...

Ngành Điện đã đa dạng hình thức dịch vụ, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng bằng nhiều kênh thông tin để khách hàng lựa chọn hình thức liên lạc phù hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ điện, giảm bớt thời gian, phục vụ khách hàng theo hướng đơn giản, giúp giảm chi phí và thời gian đi lại, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn, Điện lực Chiêm Hóa góp phần đưa Công ty Điện lực Tuyên Quang sớm trở thành doanh nghiệp đi đầu trong thực hiện chuyển đổi số tại địa phương./.

Nguyễn Duy Thành - ĐL Chiêm hóa, PC Tuyên Quang

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Tuyên Quang nâng cao độ tin cậy cung cấp điện nhờ chuyển đổi số
Điện lực Sơn Dương (PC Tuyên Quang) tăng cường ứng dụng khoa học kỹ thuật trong vận hành lưới điện
Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế Tuyên Quang nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu về chuyển đổi số
Bước chuyển mình từ hệ thống Văn phòng điện tử của Công ty Điện lực Tuyên Quang
Điện lực Chiêm Hóa (PC Tuyên Quang) ứng dụng công nghệ số, phát hiện xử lý nhanh các sự cố do thiên tai, bão lũ
Công ty Điện lực Tuyên Quang chuyển đổi số trong công tác vận hành hệ thống điện, trạm biến áp số
Điện lực Thành phố Tuyên Quang tuyên truyền nâng cao sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện online trên nền tảng
Điện lực Chiêm Hóa (PC Tuyên Quang) tích cực tham gia công việc chuyển đổi số trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
Điện lực Sơn Dương (PC Tuyên Quang) hoàn thành 100% kế hoạch thay công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử
Điện lực Yên Sơn (PC Tuyên Quang) chuyển đổi số trong công tác ghi chỉ số công tơ, tính toán hóa đơn tiền điện
Lên Trên  |   Trang Chủ  |  Giới thiệu  |  Tiền Điện  |  Liên hệ  |  Góp Ý  |  Cắt Điện