Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Tuyên Quang  -  Thursday, January 27, 2022
 
Điện lực Yên Sơn (PC Tuyên Quang) tri ân khách hàng năm 2021
 
2021-12-27 16:41:38

 

Hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 do Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) phát động, Điện lực Yên Sơn đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang".

Trong “Tháng tri ân khách hàng”, Điện lực Yên Sơn đã phối hợp với Thành Đoàn tỉnh Tuyên Quang triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”, xây dựng công trình đèn đường với trên 1 nghìn mét đường điện tại phường Mỹ Lâm, các tuyến đường được lắp đặt hệ thống đèn điện chiếu sáng, giúp người dân đi lại thuận lợi, đảm bảo an toàn giao thông, hạn chế tình trạng gây rối trật tự nơi công cộng.

 Công công trình “Thắp sáng đường quê” được hoàn thành và đóng điện tại phường Mỹ Lâm, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang

Bên cạnh đó với chương trình “Thắp sáng niềm tin” đã sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho hơn 20 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại thị trấn Yên Sơn với hơn 100 bóng đèn, 600m dây điện các loại, 50 bảng điện… giúp người dân có hệ thống điện an toàn trong dịp lễ Tết Dương lịch sắp tới.

CBCNV Điện lực Yên Sơn hỗ trợ sửa chữa, lắp bóng đèn cho những gia đình hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn

Ngoài ra, Điện lực Yên Sơn tiếp tục triển khai thực hiện các chương trình: Vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021, thăm hỏi và trao hơn 20 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách. Tham gia chương trình “Tuần lễ hồng EVN" lần VII với hơn 30 cán bộ công nhân viên đăng ký hiến máu, đồng thời lồng ghép tuyên truyền, hướng dẫn tới khách hàng sử dụng điện an toàn và tiết kiệm trong sinh hoạt và sản xuất.

 

Công nhân Điện lực Yên Sơn trao quà cho những hộ gia đình khó khăn, gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng

Đây là hoạt động thường niên của ngành điện Việt Nam nói chung và Điện lực Yên Sơn nói riêng, qua đó thể hiện trách nhiệm của ngành Điện đối với xã hội, mang tính nhân văn văn sâu sắc, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo sự gắn kết gần gũi thân thiện giữa ngành Điện và khách hàng sử dụng điện./.

                                         Hoàng Quốc Việt – ĐL Yên Sơn, PC Tuyên Quang

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Yên Sơn (PC Tuyên Quang) đảm bảo cung ứng điện ổn định trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022
Đội QLVH Lưới điện cao thế Tuyên Quang quyết tâm vận hành an toàn, ổn định cấp điện trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Điện lực Hàm Yên (PC Tuyên Quang) thích ứng linh hoạt sản xuất kinh doanh trong vùng đỏ dịch, bệnh Covid-19
Điện lực Thành phố Tuyên Quang tăng cường kiểm tra sửa chữa lưới điện trước Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022
Điện lực Thành phố Tuyên Quang chăm lo sức khỏe cho người lao động trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19
Điện lực Hàm Yên (PC Tuyên Quang) hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021
Điện lực Hàm Yên (PC Tuyên Quang) thích ứng nhanh đối với vùng cách ly y tế để phòng chống dịch bệnh Covid-19
Điện lực Thành phố Tuyên Quang triển khai Tri ân khách hàng năm 2021.
Điện lực Hàm Yên (PC Tuyên Quang) với các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2021
Điện lực Thành phố Tuyên Quang (PC Tuyên Quang) đảm bảo cung cấp điện an toàn trước Lễ Noel và Tết Dương lịch năm 2022
Lên Trên  |   Trang Chủ  |  Giới thiệu  |  Tiền Điện  |  Liên hệ  |  Góp Ý  |  Cắt Điện