Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Tuyên Quang  -  Tuesday, November 30, 2021
 
TRÁCH NHIỆM, ĐAM MÊ, CHỦ ĐỘNG TRONG CÔNG VIỆC TẠI ĐIỆN LỰC HÀM YÊN (PC TUYÊN QUANG)
 
2021-08-23 10:38:25

Điện lực Hàm Yên (PC Tuyên Quang) hiện đang quản lý trên 300 km đường dây trung áp, hơn 600 km đường dây hạ áp và 215 trạm biến áp phân phối. Với số cán bộ công nhân viên là 61 người; trong đó lực lượng lao động trẻ với độ tuổi từ 31 đến 40 tuổi chiếm 55,7 % toàn đơn vị, 100% cán bộ công nhân viên được đào tạo qua các trường chuyên nghiệp về điện, được học tập, trau dồi kiến thức, rèn luyện tay nghề qua công việc sản xuất kinh doanh hàng ngày. Do đó, Ban lãnh đạo Điện lực Hàm Yên luôn định hướng, khuyến khích mỗi cán bộ công nhân viên học tập và thực hiện tốt văn hóa trong công việc để tạo môi trường làm việc ngày càng trở nên đa dạng, năng động, trách nhiệm, đam mê, sáng tạo, kỷ luật, chuyên nghiệp, hiệu quả.

  

Để nâng cao trách nhiệm, chủ động và sáng tạo của mỗi cá nhân. Ban lãnh đạo Điện lực cùng lắng nghe, trao đổi với từng phòng nghiệp vụ, Đội, tổ sản xuất. Qua đó Ban lãnh đạo đơn vị xác định được những tồn tại, khó khăn vướng mắc của từng lĩnh vực công việc và các đề xuất kiến nghị, từ đó kịp thời giải quyết vướng mắc. Ngoài ra, lãnh đạo đơn vị thường xuyên phân công nhau xuống hiện trường cùng các nhóm công tác để hỗ trợ, tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn trong công việc, đồng thời nắm bắt được tâm tư và nguyện vọng của cán bộ công nhân viên, những mong muốn của công nhân tâm huyết với nghề, tâm đắc với công việc, liên tục suy nghĩ và tìm tòi giải pháp cho công việc đảm bảo nhanh, chất lượng và an toàn, thể hiện trách nhiệm trong công việc, góp phần lan tỏa văn hóa trách nhiệm, kịp thời động viên tinh thần, tính chủ động và đam mê của mỗi cán bộ công nhân viên Điện lực Hàm Yên.

  

Cán bộ công nhân viên Điện lực Hàm Yên luôn thể hiện tố chất không sợ khó, không sợ khổ, hết mình vì sự phát triển của ngành điện với tinh thần Tận tâm - trí tuệ - Trách nhiệm - Thân thiện. Trong công việc hàng ngày, họ sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, chung lưng gánh vác mọi nhiệm vụ, suy nghĩ tìm tòi mọi giải pháp, làm thế nào để cải thiện điều kiện làm việc của bản thân, đồng nghiệp, ngày càng tốt hơn và có thể giảm thiểu sức lao động, nhân lực mà vẫn đạt hiệu quả cao. Chính vì vậy, hàng năm Điện lực Hàm Yên luôn có sáng kiến cải tiến kỹ thuật hợp lý hóa sản xuất từ sự trăn trở của những người công nhân lao động và đã được áp dụng hiệu quả vào thực tế tại đơn vị.

Trong quá trình sản xuất kinh doanh, cán bộ công nhân viên đều áp dụng thành thạo các ứng dụng khoa học, kỹ thuật, nhằm tối ưu hóa chi phí, nâng cao năng suất lao động như: triển khai lưới điện thông minh trong công tác quản lý vận hành, kết nối điều khiển từ xa các trạm cắt, đọc dữ liệu từ xa công tơ đo đếm điện năng, sử dụng phần mềm trong quản lý kỹ thuật, tính toán tổn thất điện năng; sử dụng các phần mềm kinh doanh CMIS 3.0; phần mềm ERP trong công tác kế toán; phần mềm ECP trong công tác an toàn lao động…

 

Thực thi văn hóa trong công việc, từ đó tạo ra môi trường làm việc trách nhiệm, sáng tạo, đam mê, chủ động, kỷ luật và xây dựng chuẩn mực trong công việc. Mỗi cán bộ công nhân viên sẽ nâng cao hơn trách nhiệm, kỷ luật, chủ động và sáng tạo trong chuyên môn nghiệp vụ của mình, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của đơn vị./.

Nguyễn Duy Huy, PC Tuyên Quang

 
Tin cùng thư mục :
Nữ công Điện lực Hàm Yên (PC Tuyên Quang) tích cực, chủ động trong công tác sản xuất kinh doanh và công tác xã hội
Điện lực Na Hang (PC Tuyên Quang) Đoàn kết, sáng tạo, linh hoạt nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021.
ĐỔI MỚI PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO, ĐIỀU HÀNH TẠI ĐIỆN LỰC NA HANG (PC TUYÊN QUANG)
PC Tuyên Quang: Gương mẫu thực thi văn hoá doanh nghiệp tại Điện lực Yên Sơn
ĐIỆN LỰC HÀM YÊN, PC TUYÊN QUANG ỨNG XỬ VỚI TÀI SẢN CHUNG CỦA DOANH NGHIỆP
PC Tuyên Quang: Văn hóa khi tiếp khách của Điện lực Sơn Dương
Điện lực Yên Sơn (PC Tuyên Quang) thực thi văn hóa trong hội họp
Đội quản lý vận hành Lưới điện cao thế Tuyên Quang chuẩn mực đạo đức trong ứng xử
Công ty Điện lực Tuyên Quang: Điện lực cần làm gì?... khi khách hàng phản ánh lên mạng xã hội
“Cầu thị - Thẳng thắn - Chân thành” là yếu tố quan trọng trong giải quyết công việc được nhanh chóng, kịp thời đáp ứng yêu cầu của cấp trên, khách hàng, đối tác và đồng nghiệp tại Công ty Điện lực Tuyên Quang
Lên Trên  |   Trang Chủ  |  Giới thiệu  |  Tiền Điện  |  Liên hệ  |  Góp Ý  |  Cắt Điện