Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Tuyên Quang  -  Tuesday, November 30, 2021
 
PC Tuyên Quang: Gương mẫu thực thi văn hoá doanh nghiệp tại Điện lực Yên Sơn
 
2021-07-28 16:20:51

Xác định Văn hóa doanh nghiệp là nền tảng hết sức quan trọng trong quản trị, phát triển doanh nghiệp bền vững. Trong những năm qua, Điện lực Yên Sơn đã không ngừng đẩy mạnh nhiều hoạt động thực thi Văn hóa doanh nghiệp, với mục tiêu tạo ra môi trường làm việc thân thiện, sinh hoạt lành mạnh, dân chủ, kỷ cương, xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên giỏi chuyên môn, có phẩm chất đạo đức tốt, giao tiếp văn minh, lịch sự góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Trụ sở làm việc Điện lực Yên Sơn với cảnh quan môi trường thân thiện

Việc triển khai Văn hóa doanh nghiệp luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của của người đứng đầu đơn vị. Chính vì vậy, Ban lãnh đạo đơn vị luôn gương mẫu thực hiện Văn hóa doanh nghiệp, với phương châm làm việc “Tận tụy – Sáng tạo – Gương mẫu”, “Tác phong – Chất lượng- Tín nhiệm- Hiệu quả”, đồng thời tổ chức lồng ghép phổ biến Văn hóa doanh nghiệp đến cán bộ công nhân viên vào các cuộc họp, tọa đàm, tổ chức ký cam kết thực hiện quy tắc ứng xử Văn hóa doanh nghiệp; và mới đây nhất, cán bộ nghiệp vụ Điện lực Yên Sơn được đào tạo, bồi huấn Văn hóa doanh nghiệp qua hình thức học trực tuyến E-Learning.

         

Cán bộ nghiệp vụ đang học trực tuyến qua hệ thống E- Learning.

Việc triển khai Văn hóa doanh nghiệp của đơn vị còn được thể hiện qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với triết lý “Khách hàng làm trung tâm”,  Điện lực luôn cung ứng điện an toàn và chất lượng, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng; triển khai các dịch vụ thông báo chỉ số công tơ, tiền điện hàng tháng và lịch tạm ngừng cung cấp điện đến khách hàng qua các kênh như nhắn tin SMS, Zalo và đa dạng hóa các dịch vụ thu tiền điện, thực hiện nhanh chóng tiếp nhận xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng.

Trong giai đoạn tình hình dịch bệnh Covid-19 đã bùng phát trở lại, với diễn biến ngày càng phức tạp có nguy cơ lây lan cộng đồng rất cao. Vì vậy,  Điện lực Yên Sơn luôn chú trọng phòng, chống dịch tại nơi làm việc, trang bị khẩu trang, nước sát khuẩn, đo thân nhiệt cho cán bộ công nhân viên và cho khách hàng.

Khi khách hàng đến giao dịch đều được nhân viên Điện lực đo thân nhiệt, phát khẩu trang và hướng dẫn rửa tay bằng nước sát khuẩn, tạo một hình ảnh chuyên nghiệp luôn hướng tới khách hàng, từng bước xóa bỏ những định kiến về một doanh nghiệp nhà nước độc quyền, tạo được sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng sử dụng điện.

Quảng bá sản phẩm ngành điện đến từng hộ gia đình khách hàng

Ngoài việc chăm sóc, tri ân đối với khách hàng, Văn hóa doanh nghiệp còn thể hiện ở sự chăm lo đời sống người lao động vào các ngày lễ, tết, truyền thống ngành. Công ty tổ chức gặp gỡ, giao lưu giữa cán bộ công nhân viên và người lao động trong đơn vị, tổ chức các chương trình văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật, hiếu hỷ, thăm hỏi, chia sẻ, động viên cán bộ công nhân viên kịp thời khi gặp khó khăn trong cuộc sống, góp phần cho họ yên tâm lao động, sản xuất.

Bên cạnh đó, toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động thực hiện nghiêm quy định về giờ giấc, tác phong làm việc, mặc đồng phục và mang thẻ chức danh đúng quy định, không uống rượu bia, không sử dụng chất kích thích trong giờ làm việc, nghiêm chỉnh chấp hành và thực hiện Văn hóa an toàn lao động, tích cực triển khai hoạt động 5S từ văn phòng tới lưới điện, giúp toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động có ý thức giữ gìn vệ sinh chung, giữ gìn cảnh quan nơi làm việc.

Qua việc thực thi Văn hóa doanh nghiệp có hiệu quả, hình ảnh một EVN uy tín, thân thiện, tận tâm đang dần hình thành trong mắt khách hàng sử dụng điện, tạo động lực thúc đẩy sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển, nâng tầm thương hiệu của Điện lực Yên Sơn nói riêng, Công ty Điện lực Tuyên Quang nói chung./.

Hoàng Quốc Việt, PC Tuyên Quang

 
Tin cùng thư mục :
Nữ công Điện lực Hàm Yên (PC Tuyên Quang) tích cực, chủ động trong công tác sản xuất kinh doanh và công tác xã hội
Điện lực Na Hang (PC Tuyên Quang) Đoàn kết, sáng tạo, linh hoạt nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021.
ĐỔI MỚI PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO, ĐIỀU HÀNH TẠI ĐIỆN LỰC NA HANG (PC TUYÊN QUANG)
TRÁCH NHIỆM, ĐAM MÊ, CHỦ ĐỘNG TRONG CÔNG VIỆC TẠI ĐIỆN LỰC HÀM YÊN (PC TUYÊN QUANG)
ĐIỆN LỰC HÀM YÊN, PC TUYÊN QUANG ỨNG XỬ VỚI TÀI SẢN CHUNG CỦA DOANH NGHIỆP
PC Tuyên Quang: Văn hóa khi tiếp khách của Điện lực Sơn Dương
Điện lực Yên Sơn (PC Tuyên Quang) thực thi văn hóa trong hội họp
Đội quản lý vận hành Lưới điện cao thế Tuyên Quang chuẩn mực đạo đức trong ứng xử
Công ty Điện lực Tuyên Quang: Điện lực cần làm gì?... khi khách hàng phản ánh lên mạng xã hội
“Cầu thị - Thẳng thắn - Chân thành” là yếu tố quan trọng trong giải quyết công việc được nhanh chóng, kịp thời đáp ứng yêu cầu của cấp trên, khách hàng, đối tác và đồng nghiệp tại Công ty Điện lực Tuyên Quang
Lên Trên  |   Trang Chủ  |  Giới thiệu  |  Tiền Điện  |  Liên hệ  |  Góp Ý  |  Cắt Điện