Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Tuyên Quang  -  Tuesday, November 30, 2021
 
PC Tuyên Quang: Văn hóa khi tiếp khách của Điện lực Sơn Dương
 
2021-07-02 08:00:33

Sơn Dương là huyện nằm ở phía Nam của tỉnh Tuyên Quang, là cửa ngõ giao thông với thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận qua Quốc lộ 37, Quốc lộ 2C…là quê hương cách mạng với Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào, địa chỉ đỏ về truyền thống cách mạng, hàng năm thu hút rất đông các lượt khách trong, ngoài nước đến để làm việc, tham quan, du lịch, giao lưu.

Là đơn vị quản lý vận hành hệ thống điện trên địa bàn huyện, Điện lực Sơn Dương cũng thường xuyên được làm việc, tiếp xúc, giao lưu với các đoàn công tác, đoàn tham quan, học hỏi kinh nghiệm của các Bộ , nghành, cơ quan trung ương cũng như các đơn vị bạn, khách ngoài nghành điện. Trong một xã hội luôn phát triển không ngừng trong các mối quan hệ luôn đòi hỏi sự chuyên nghiệp trong các cơ hội giao tiếp, sự tận tâm phục vụ trong các cuộc gặp gỡ trao đổi cũng như đảm bảo cung cấp điện ổn định an toàn, tạo nên những kỷ niệm khó quên của thượng khách qua sự đón tiếp sẽ gây được ấn tượng và hình ảnh của đơn vị cũng như của nghành. Không những thế, mà người ta có khuynh hướng liên tưởng ấn tượng đó với văn hóa ứng xử của đơn vị.

Giao dịch viên hướng dẫn khách hàng đăng ký thực hiện các dich vụ về điện

Khách đến, không chỉ đánh giá qua trang phục, sự đón tiếp ân cần, gần gũi mà còn chú ý đến cả lời nói, hành động và văn hóa doanh nghiệp. Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên Điện lực Sơn Dương luôn quan tâm ngay từ khâu đón khách đến, có lời chào khi mới gặp, kèm theo nụ cười và thái độ ân cần.

Khách đến thăm quan tại khu di tích lịch sử của Bộ Công thương

Quan hệ giao tiếp nhằm mục tiêu là để mang lại hiệu quả công việc, sự gần gũi thân thiết, mà còn tạo ra bầu không khí tôn trọng vui vẻ. Tiếp khách là một trong những hoạt động giao tiếp, đặc biệt trong kinh doanh thì cần phải tìm cách tạo dựng niềm tin giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm để trao cho nhau những cơ hội, cùng nhau phát triển bền vững. Đó cũng là xu thế trong thời kỳ phát triển kinh tế văn hóa, xã hội trong bối cảnh hội nhập toàn cầu và kinh tế số trong cuộc cách mạng khoa học 4.0 hiện nay./.

Tin bài: Nguyễn Trường Giang, PC Tuyên Quang

 
Tin cùng thư mục :
Nữ công Điện lực Hàm Yên (PC Tuyên Quang) tích cực, chủ động trong công tác sản xuất kinh doanh và công tác xã hội
Điện lực Na Hang (PC Tuyên Quang) Đoàn kết, sáng tạo, linh hoạt nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021.
ĐỔI MỚI PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO, ĐIỀU HÀNH TẠI ĐIỆN LỰC NA HANG (PC TUYÊN QUANG)
TRÁCH NHIỆM, ĐAM MÊ, CHỦ ĐỘNG TRONG CÔNG VIỆC TẠI ĐIỆN LỰC HÀM YÊN (PC TUYÊN QUANG)
PC Tuyên Quang: Gương mẫu thực thi văn hoá doanh nghiệp tại Điện lực Yên Sơn
ĐIỆN LỰC HÀM YÊN, PC TUYÊN QUANG ỨNG XỬ VỚI TÀI SẢN CHUNG CỦA DOANH NGHIỆP
Điện lực Yên Sơn (PC Tuyên Quang) thực thi văn hóa trong hội họp
Đội quản lý vận hành Lưới điện cao thế Tuyên Quang chuẩn mực đạo đức trong ứng xử
Công ty Điện lực Tuyên Quang: Điện lực cần làm gì?... khi khách hàng phản ánh lên mạng xã hội
“Cầu thị - Thẳng thắn - Chân thành” là yếu tố quan trọng trong giải quyết công việc được nhanh chóng, kịp thời đáp ứng yêu cầu của cấp trên, khách hàng, đối tác và đồng nghiệp tại Công ty Điện lực Tuyên Quang
Lên Trên  |   Trang Chủ  |  Giới thiệu  |  Tiền Điện  |  Liên hệ  |  Góp Ý  |  Cắt Điện