Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Tuyên Quang  -  Tuesday, November 30, 2021
 
Công ty Điện lực Tuyên Quang: Điện lực cần làm gì?... khi khách hàng phản ánh lên mạng xã hội
 
2021-05-26 11:24:38

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là Trung tâm”, “Người lao động là tài sản quý giá”. Để trở thành đơn vị kinh doanh tiên phong, chuyên nghiệp, thì việc giao tiếp ứng xử, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng là mục tiêu quan trọng, nó đem đến đến niềm tin cho khách hàng và thành công của của doanh nghiệp.

Chính vì vậy, khi có khách hàng đưa thông tin bất lợi cho ngành, đơn vị mình như hóa đơn tiền điện tăng cao, mất an toàn trong cung cấp điện … lên mạng xã hội như zalo, facebook. Dù đúng hay sai, nếu là thông tin bất lợi cho ngành điện thì lãnh đạo đơn vị phải khẩn trương kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân và trực tiếp gặp gỡ khách hàng để giải thích hoặc xin lỗi… đồng thời cảm ơn sự hợp tác chia sẻ và thuyết phục khách hàng gỡ bỏ thông tin đã đưa lên mạng xã hội. Mọi phản ánh, thắc mắc của khách hàng sẽ được giải quyết một cách nhanh nhất, trên tinh thần cầu thị, thẳng thắn, tận tình, chu đáo.

Cán bộ công nhân viên Điện lực Thành phố Tuyên Quang giải thích những thắc mắc của khách hàng.

Nếu khách hàng vẫn cố tình phản ánh sai sự thật, thì trên cơ sở quy định của Pháp luật để giải thích rõ cho khách hàng, vi phạm sẽ phải chịu trách nhiệm trước Pháp luật, nhằm để khách hàng rút kinh nghiệm và gỡ bỏ thông tin. Đồng thời lập biên bản ghi nhớ, yêu cầu khách hàng cam kết không vi phạm.

Ngoài ra, đơn vị cần hướng dẫn khách hàng, khi muốn đưa thông tin hoặc phản ánh một vấn đề gì? cần phải sàng lọc chính xác về thông tin của mình đưa ra. Những thông tin phản ánh liên quan đến ngành điện, thì hướng dẫn khách hàng gửi phản ánh về Trung tâm chăm sóc khách hàng miền Bắc, số điện thoại 19006769. Điều đó, sẽ tránh được những thông tin không có lợi lan truyền trên mạng xã hội, làm ảnh hưởng đến uy tín chung của ngành điện và đơn vị./.

 Tin bài: Ngô Đức Thắng – PC Tuyên Quang

 
Tin cùng thư mục :
Nữ công Điện lực Hàm Yên (PC Tuyên Quang) tích cực, chủ động trong công tác sản xuất kinh doanh và công tác xã hội
Điện lực Na Hang (PC Tuyên Quang) Đoàn kết, sáng tạo, linh hoạt nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021.
ĐỔI MỚI PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO, ĐIỀU HÀNH TẠI ĐIỆN LỰC NA HANG (PC TUYÊN QUANG)
TRÁCH NHIỆM, ĐAM MÊ, CHỦ ĐỘNG TRONG CÔNG VIỆC TẠI ĐIỆN LỰC HÀM YÊN (PC TUYÊN QUANG)
PC Tuyên Quang: Gương mẫu thực thi văn hoá doanh nghiệp tại Điện lực Yên Sơn
ĐIỆN LỰC HÀM YÊN, PC TUYÊN QUANG ỨNG XỬ VỚI TÀI SẢN CHUNG CỦA DOANH NGHIỆP
PC Tuyên Quang: Văn hóa khi tiếp khách của Điện lực Sơn Dương
Điện lực Yên Sơn (PC Tuyên Quang) thực thi văn hóa trong hội họp
Đội quản lý vận hành Lưới điện cao thế Tuyên Quang chuẩn mực đạo đức trong ứng xử
“Cầu thị - Thẳng thắn - Chân thành” là yếu tố quan trọng trong giải quyết công việc được nhanh chóng, kịp thời đáp ứng yêu cầu của cấp trên, khách hàng, đối tác và đồng nghiệp tại Công ty Điện lực Tuyên Quang
Lên Trên  |   Trang Chủ  |  Giới thiệu  |  Tiền Điện  |  Liên hệ  |  Góp Ý  |  Cắt Điện