Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Tuyên Quang  -  Sunday, October 21, 2018

 

 

 

 

PC TUYÊN QUANG TRUYỀN ĐẠT, HUẤN LUYỆN CHO 100% CBCNV CÔNG TY VỀ CÁC NỘI DUNG VĂN HÓA THEN CHỐT
Thực hiện kế hoạch các hoạt động VHDN của Công ty Điện lực Tuyên Quang. Ngày 14 tháng 9 năm 2018, Công ty Điện lực Tuyên Quang tổ chức cho 100% CBCNV trong Công ty được học tập và đào tạo về các nội dung văn hóa then chốt như tầm nhìn; hệ thống giá trị cốt lõi; quy tắc ứng xử và hiểu được cơ bản các nội dung chương trình đổi mới kinh doanh và dịch vụ khách hàng Tổng công ty phát động.
Chính ngọ, 50 độ, thợ điện giữa “Hỏa Diệm Sơn”
Mồ hôi đầm đìa như tắm, thấm ướt hết cả làm bộ đồ bảo hộ lao động mầu cam dày nặng chịch, tưởng có thể vắt ra cả chậu nước. Khắc nghiệt là ở chỗ, thời tiết càng nắng nóng đạt mức “đỉnh” trong lịch sử thì tiêu thu điện cũng ở mức “đỉnh” và tần suất sự cố về điện cũng vậy. Thế nên, những người thợ áo cam vẫn căng mình làm việc, giữa hỏa diệm sơn, chính ngọ.
Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Tuyên Quang chung tay xây dựng nông thôn mới!
Thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM), đến nay xã Phúc Ninh (Yên Sơn) đã hoàn thành 9/19 tiêu chí, xã đang tập trung huy động mọi nguồn lực hoàn thành 10 tiêu chí còn lại, trọng tâm là huy động sức dân tham gia xây dựng kết cấu hạ tầng.
Giao lưu bóng đá chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn 26/03/1931- 26/3/2016 và hướng tới Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Ngày 07 tháng 5 năm 2016 chi Đoàn thanh niên Điện lực Thành phố tổ chức giao lưu bóng đá với chi Đoàn Văn Phòng Công ty Điện lực Tuyên Quang.

PC Tuyên Quang truyền đạt, huấn luyện cho 100% CBCNV Công ty về các nội dung văn hóa then chốt
Thực hiện kế hoạch các hoạt động VHDN của Công ty Điện lực Tuyên Quang. Ngày 14 tháng 9 năm 2018, Công ty Điện lực Tuyên Quang tổ chức cho 100% CBCNV trong Công ty được học tập và đào tạo về các nội dung văn hóa then chốt như tầm nhìn; hệ thống giá trị cốt lõi; quy tắc ứng xử và hiểu được cơ bản các nội dung chương trình đổi mới kinh doanh và dịch vụ khách hàng Tổng công ty phát động.
Lên Trên  |   Trang Chủ  |  Giới thiệu  |  Tiền Điện  |  Liên hệ  |  Góp Ý  |  Cắt Điện