Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Tuyên Quang  -  Wednesday, November 25, 2020
 
ĐIỆN LỰC HÀM YÊN TRIỂN KHAI DỊCH VỤ ĐIỆN TỬ CHO 100% KHÁCH HÀNG CÓ YÊU CẦU GIAO DỊCH CÁC DỊCH VỤ ĐIỆN
 
2020-11-20 15:31:23

Trong thời gian qua, việc áp dụng phương thức điện tử trong cung cấp dịch vụ điện trên địa bàn huyện Hàm Yên được đánh giá là phù hợp với xu thế chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong việc phát triển thương mại điện tử. Qua đó, tăng cường sự minh bạch, thuận tiện trong giao dịch dịch vụ điện, và đa dạng hoá phương thức giao tiếp giữa khách hàng và ngành Điện.

          Khi sử dụng dịch vụ điện theo phương thức điện tử, người dân không phải trực tiếp đến trụ sở Điện lực. Với đặc thù huyện miền núi, giao thông đi lại rất khó khăn, nhiều khu dân cư cách xa trung tâm huyện trên 50 km; Giao dịch điện tử giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đi lại, thời gian giao dịch; Ở bất cứ đâu, họ chỉ cần mở máy tính hoặc thiết bị smartphone có kết nối Internet, truy cập vào hệ thống để thực hiện giao dịch. Toàn bộ hồ sơ giao dịch đều được lập dưới dạng điện tử sẽ giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin, giám sát các thỏa thuận cung cấp dịch vụ giữa khách hàng và Điện lực. Đặc biệt thuận lợi khi khách hàng có các yêu cầu thay đổi nội dung hợp đồng mua bán điện về chủ thể hợp đồng, mục đích sử dụng, số hộ sử dụng... và ký các hồ sơ điện tử được thực hiện theo phương thức mật khẩu một lần (OTP) hoặc chữ ký điện tử (CA) đối với doanh nghiệp.

Tuyên truyền và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ điện tử

          Tính đến tháng 11 năm 2020, Điện lực Hàm Yên đã thực hiện 868 giao dịch điện tử trên tổng số 880 giao dịch. Đặc biệt từ tháng 04/2000 đến nay, toàn bộ các giao dịch các dịch vụ điện đều thực hiện theo phương thức điện tử (đạt 100%). Trong đó, thực hiện qua Website và Trung tâm CSKH là 651/880 (chiếm 73,97%), thực hiện qua Cổng dịch vụ công Quốc gia là 217/880 (chiếm 24,65%).

          Để triển khai có hiệu quả dịch vụ điện tử, Điện lực đã vận động 100% CBCNV mở tài khoản và trải nghiệm sử dụng các dịch vụ công trên Cổng dịch vụ công Quốc gia. Bên cạnh đó, thực hiện truyền thông đến người nhà CBCNV, các khách hàng sử dụng điện về việc cung cấp dịch vụ điện, các lợi ích khi đăng ký mở tài khoản và thực hiện giao dịch trên trên Cổng DVCQG, qua website PC Tuyên Quang và Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC./.

Tin bài: Lý Anh Đức – Điện lực Hàm Yên

 
Tin cùng thư mục :
Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế Tuyên Quang nỗ lực giảm chi phí, nâng cao năng suất lao động trong sản suất kinh doanh.
ĐIỆN LỰC YÊN SƠN ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC SỐ HÓA HỢP ĐỒNG MUA BÁN ĐIỆN
Điện lực Thành phố Tuyên Quang Thực hiện các dịch vụ về điện theo phương thức điện tử và qua cổng dịch vụ công Quốc gia
ĐIỆN LỰC YÊN SƠN ỨNG DỤNG HIỆU QUẢ CAMERA ẢNH NHIỆT TRONG VIỆC KIỂM TRA LƯỚI ĐIỆN
ĐIỆN LỰC HÀM YÊN HOÀN THÀNH CÁC CHỈ TIÊU KẾ HOẠCH 5 NĂM GIAI ĐOẠN 2016-2020
Điện lực Na Hang ứng dụng khoa học công nghệ thông tin trong sản xuất kinh doanh
ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG HOÀN THÀNH VIỆC THAY THẾ CÔNG TƠ CƠ BẰNG CÔNG TƠ ĐIỆN TỬ
ĐIỆN LỰC CHIÊM HÓA PHẤN ĐẤU HOÀN THÀNH CHỈ TIÊU TỔN THẤT ĐIỆN NĂNG GIAI ĐOẠN 2016 – 2020
Điện lực Chiêm Hóa đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ, nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí
Điện lực Sơn Dương xử lý kịp thời dịch vụ khách hàng qua hệ thống CRM
Lên Trên  |   Trang Chủ  |  Giới thiệu  |  Tiền Điện  |  Liên hệ  |  Góp Ý  |  Cắt Điện