Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Tuyên Quang  -  Monday, May 25, 2020
 
ĐIỆN LỰC NA HANG “ TRI ÂN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN NĂM 2019
 
2020-01-01 23:05:33

             Thực hiện các hoạt động trong tháng “ Tri ân khách hàng” năm 2019 Điện lực Na Hang đã tổ chức thăm tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo tại  các xã Xuân Lập, Lăng Can, huyện Lâm Bình và xã Khau Tinh huyện Na Hang.

Tại nơi đến thăm ban lãnh đạo, Đoàn viên Thanh niên Điện lực Na Hang đã chia sẻ với những khó khăn mà các gia đình gặp phải,trao tặng 30xuất quà của Công ty Điện lực Tuyên Quang cho 30 gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn các xã trên hai huyện Na hang và Lâm Bình.

  Cán bộ công nhân viên Điện lực Na Hang tặng quà cho gia đình chính sách xã Khau tinh - Huyện Na hang. 

  Cán bộ công nhân viên Điện lực Na Hang tặng quà cho gia đình chính sách xã Xuân Lập - Huyện Lâm Bình.

          Thông qua những phần quà nhằm góp phần giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn để bà con an tâm đón một cái tết Canh Tý sắp đến. Với thông điệp “Trao niềm tin, gửi yêu thương” hoạt động này đã được các cấp chính quyền ở địa phương biểu dương, qua đó ngành điện mong muốn chung tay chia sẻ để vơi bớt một phần khó khăn đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên phát triển kinh tế.

 Nhân tháng tri ân khách hàng sử dụng điện, Đoàn viên thanh niên Điện lực Na Hang đã tổ chức lắp đặt, sửa chữa, thay mới các thiết bị điện sinh hoạt cho 30  hộ nghèo, gia đình chính sách và thực hiện vệ sinh công nghiệp 05 trạm biến áp của khách hàng  trên địa bàn hai huyện và lắp đặt hơn 200m hệ thống đèn đường tại xã Thanh Tương Huyện Na Hang.

Công nhân Điện lực Na Hang sửa chữa điện khách hàng sử dụng điện.

Vệ sinh công nghiệp TBA khách hàng và gắn biển tên tri ân khách hàng

sử dụng điện.

Thông qua các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng,  Điện lực Na Hang tư vấn khách hàng các vấn đề liên quan đến an toàn điện, bảo vệ hành lang an toàn lưới điện, biện pháp phòng ngừa cháy rừng trong mùa khô… từ đó lắng nghe khách hàng phản ánh các nhu cầu trong cung cấp điện và dịch vụ điện nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng đồng thời cam kết hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.

Tin bài: Nghiêm Quang Sơn - Điện lực Na Hang

 
Tin cùng thư mục :
CÔNG ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM, CÔNG ĐOÀN TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC ĐẾN LÀM VIỆC VÀ THĂM HỎI NHÂN DỊP THÁNG CÔNG NHÂN TẠI ĐIỆN LỰC YÊN SƠN
Điện lực thành phố Tuyên Quang Thực hiện nâng cao độ tin cậy cung cấp điện trước mùa nắng nóng năm 2020
Điện lực Thành phố Tuyên Quang Phát động phong trào thi đua “Thực hiện tốt hành trình Văn hóa doanh nghiệp và đẩy mạnh Văn hóa an toàn lao động năm 2020”
Đại hội Chi bộ Điện lực Hàm Yên "Nâng cao năng lực lãnh đạo, đoàn kết, kỷ cương, đổi mới và phát triển"
ĐẠI HỘI CHI BỘ ĐIỆN LỰC NA HANG LẦN THỨ XVII NHIỆM KỲ 2020-2025
Đội quản lý vận hành Lưới điện cao thế Tuyên Quang với công tác ngăn ngừa sự cố trạm.
ĐIỆN LỰC SƠN DƯƠNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ LẦN THỨ VII, NHIỆM KỲ 2020-2025
ĐIỆN LỰC SƠN DƯƠNG ĐẢM BẢO CUNG CẤP ĐIỆN CHO CÁC HOẠT ĐỘNG KỸ NIỆM 130 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
Phóng sự Hướng tới ĐHCB ĐL HÀM YÊN KHÓA 8 (2020-2025)
ĐIỆN LỰC HÀM YÊN TÍCH CỰC TRIỂN KHAI THỰC HIỆN THÁNG AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG NĂM 2020
Lên Trên  |   Trang Chủ  |  Giới thiệu  |  Tiền Điện  |  Liên hệ  |  Góp Ý  |  Cắt Điện