Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Tuyên Quang  -  Wednesday, January 22, 2020
 
ĐIỆN LỰC NA HANG “ TRI ÂN KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN NĂM 2019
 
2020-01-01 23:05:33

             Thực hiện các hoạt động trong tháng “ Tri ân khách hàng” năm 2019 Điện lực Na Hang đã tổ chức thăm tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo tại  các xã Xuân Lập, Lăng Can, huyện Lâm Bình và xã Khau Tinh huyện Na Hang.

Tại nơi đến thăm ban lãnh đạo, Đoàn viên Thanh niên Điện lực Na Hang đã chia sẻ với những khó khăn mà các gia đình gặp phải,trao tặng 30xuất quà của Công ty Điện lực Tuyên Quang cho 30 gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn các xã trên hai huyện Na hang và Lâm Bình.

  Cán bộ công nhân viên Điện lực Na Hang tặng quà cho gia đình chính sách xã Khau tinh - Huyện Na hang. 

  Cán bộ công nhân viên Điện lực Na Hang tặng quà cho gia đình chính sách xã Xuân Lập - Huyện Lâm Bình.

          Thông qua những phần quà nhằm góp phần giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn để bà con an tâm đón một cái tết Canh Tý sắp đến. Với thông điệp “Trao niềm tin, gửi yêu thương” hoạt động này đã được các cấp chính quyền ở địa phương biểu dương, qua đó ngành điện mong muốn chung tay chia sẻ để vơi bớt một phần khó khăn đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên phát triển kinh tế.

 Nhân tháng tri ân khách hàng sử dụng điện, Đoàn viên thanh niên Điện lực Na Hang đã tổ chức lắp đặt, sửa chữa, thay mới các thiết bị điện sinh hoạt cho 30  hộ nghèo, gia đình chính sách và thực hiện vệ sinh công nghiệp 05 trạm biến áp của khách hàng  trên địa bàn hai huyện và lắp đặt hơn 200m hệ thống đèn đường tại xã Thanh Tương Huyện Na Hang.

Công nhân Điện lực Na Hang sửa chữa điện khách hàng sử dụng điện.

Vệ sinh công nghiệp TBA khách hàng và gắn biển tên tri ân khách hàng

sử dụng điện.

Thông qua các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng,  Điện lực Na Hang tư vấn khách hàng các vấn đề liên quan đến an toàn điện, bảo vệ hành lang an toàn lưới điện, biện pháp phòng ngừa cháy rừng trong mùa khô… từ đó lắng nghe khách hàng phản ánh các nhu cầu trong cung cấp điện và dịch vụ điện nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng đồng thời cam kết hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.

Tin bài: Nghiêm Quang Sơn - Điện lực Na Hang

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Thành phố Tuyên Quang Triển khai “Tri ân khách hàng năm 2019
ĐIỆN LỰC SƠN DƯƠNG THỰC HIỆN TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2019
Đoàn cơ sở Cty Điện lực Tuyên Quang phối hợp với ĐTN EVNNPC và ĐTN trung tâm CSKH thực hiện chương trình “ Khách hàng là trung tâm năm 2019”
ĐIỆN LỰC HÀM YÊN TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2019
CÔNG TY ĐIỆN LỰC TUYÊN QUANG TỔ CHỨC LỚP HUẤN LUYỆN AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG ĐỊNH KỲ NĂM 2020
BỘ CÔNG AN TRAO TẶNG KỶ NIỆM CHƯƠNG VÌ AN NINH TỔ QUỐC CHO GIÁM ĐỐC ĐIỆN LỰC SƠN DƯƠNG
Thắp sáng đường quyê tại xã Bằng Cốc huyện Hàm Yên
ĐIỆN LỰC CHIÊM HÓA ĐẢM CUNG CẤP ĐIỆN DỊP TẾT DƯƠNG LICH VÀ TẾT NGUYÊN ĐÁN
Điện lực thành phố Tuyên Quang Nhiều giải pháp nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
Điện lực Yên Sơn triển khai thực hiện thí điểm thanh toán tiền điện qua dịch vụ số Viettel Pay
Lên Trên  |   Trang Chủ  |  Giới thiệu  |  Tiền Điện  |  Liên hệ  |  Góp Ý  |  Cắt Điện