Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Tuyên Quang  -  Monday, May 25, 2020
 
Điện lực Thành phố Tuyên Quang Triển khai “Tri ân khách hàng năm 2019
 
2020-01-01 11:59:04

            Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và Công ty Điện lực Tuyên Quang về việc tổ chức các chương trình, sự kiện, hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2019 nhằm hướng tới cộng đồng, chào mừng ngày truyền thống Ngành Điện lực (21/12/1954-21/12/2019).

Tháng Tri ân khách hàng - 12/2019 được triển khai với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”. Các hoạt động của Điện lực Thành Phố Tuyên Quang được thực hiện với mục đích tri ân khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm phát triển, bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn sâu sắc đến đông đảo khách hàng sử dụng điện. Lắng nghe ý kiến, góp ý của khách hàng để tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ điện năng. Cũng như tiếp thu các yêu cầu, những thắc mắc của các doanh nghiệp về công tác bảo đảm cung cấp điện; hỗ trợ việc bảo trì bảo dưỡng hệ thống đường dây, các trạm biến áp, đưa ra những quy định và cảnh báo về công tác an toàn trong sử dụng điện tại các doanh nghiệp. Một số hoạt động chính diễn ra trong Tháng tri ân Khách hàng 12/2019 như sau:

 - Thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”: sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho cho 10 hộ gia đình chính sách tại xã Tràng Đà và phường Nông Tiến;

 Một số hình ảnh chữa điện sau công tơ (Tri ân khách hàng) 

- Thực hiện chương trình  “ Trao niềm tin, gửi yêu thương”:  Trao tặng 10 phần quà cho các hộ chính sách và hộ nghèo tại Phường Nông Tiến và xã Tràng Đà;

 

Lãnh đạo Điện lực TP cùng lãnh đạo xã Tràng Đà tặng quà các hộ chính sách tại tư gia

       -Thực hiện Chương trình “Thắp sáng đường quê”: Lắp đặt hệ thống đèn đường chiếu sáng, đưa ánh sáng đến tuyến đường nông thôn có điều kiện khó khăn tại xã Tràng Đà và Phường Nông Tiến;

 Công nhân đang hoàn tất phần việc cuối cùng để đóng điện chiếu sáng

tuyến đường tại xóm 3, xã Tràng Đà. 

-Thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp chuyên dùng cho  khách hàng trên địa bàn như: Công ty cổ phần Xi măng Tân Quang; Công ty cổ phần Xi măng Tuyên Quang; Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang; Công ty cổ phần VLXD Viên Châu; Nhà máy Hợp kim sắt MIMECO; Công th TNHH MTVGang thép Tuyên Quang…

 

Hình ảnh vệ sinh Hotline trạm cắt tại Công ty THHHMTV Gang thép Tuyên Quang

Vệ sinh hotline trạm 110kV, Công ty CP Xi măngTân Quang

 

          Trong quá trình tổ chức, thực hiện tháng “ Tri ân Khách hàng” năm 2019 từ ngày 10/12/2019 - 28/12/2019, Điện lực Thành Phố Tuyên Quang đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía chính quyền địa phương, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Đặc biệt là các khách hàng doanh nghiệp, họ rất quan tâm, chia sẻ với những thuận lợi, khó khăn của ngành Điện và mong được quan tâm, tạo điều kiên giúp đỡ, hợp tác, gắn kết cùng phát triển./.

TG: Ngô Đức Thắng- Phòng Tổng Hợp-ĐLTP Tuyên Quang

 

 
Tin cùng thư mục :
CÔNG ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM, CÔNG ĐOÀN TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC ĐẾN LÀM VIỆC VÀ THĂM HỎI NHÂN DỊP THÁNG CÔNG NHÂN TẠI ĐIỆN LỰC YÊN SƠN
Điện lực thành phố Tuyên Quang Thực hiện nâng cao độ tin cậy cung cấp điện trước mùa nắng nóng năm 2020
Điện lực Thành phố Tuyên Quang Phát động phong trào thi đua “Thực hiện tốt hành trình Văn hóa doanh nghiệp và đẩy mạnh Văn hóa an toàn lao động năm 2020”
Đại hội Chi bộ Điện lực Hàm Yên "Nâng cao năng lực lãnh đạo, đoàn kết, kỷ cương, đổi mới và phát triển"
ĐẠI HỘI CHI BỘ ĐIỆN LỰC NA HANG LẦN THỨ XVII NHIỆM KỲ 2020-2025
Đội quản lý vận hành Lưới điện cao thế Tuyên Quang với công tác ngăn ngừa sự cố trạm.
ĐIỆN LỰC SƠN DƯƠNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ LẦN THỨ VII, NHIỆM KỲ 2020-2025
ĐIỆN LỰC SƠN DƯƠNG ĐẢM BẢO CUNG CẤP ĐIỆN CHO CÁC HOẠT ĐỘNG KỸ NIỆM 130 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
Phóng sự Hướng tới ĐHCB ĐL HÀM YÊN KHÓA 8 (2020-2025)
ĐIỆN LỰC HÀM YÊN TÍCH CỰC TRIỂN KHAI THỰC HIỆN THÁNG AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG NĂM 2020
Lên Trên  |   Trang Chủ  |  Giới thiệu  |  Tiền Điện  |  Liên hệ  |  Góp Ý  |  Cắt Điện