Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Tuyên Quang  -  Wednesday, January 27, 2021
 
Điện lực thành phố Tuyên Quang: Triển khai một cửa điện tử cung cấp các dịch vụ điện tại Trung tâm hành chính công thành phố Tuyên Quang.
 
2019-01-25 16:57:57

          Sáng ngày 23/01/2019, tại Trung tâm Hành chính công (TTHCC) thành phố Tuyên Quang, Điện lực thành phố đã chính thức triển khai mô hình một cửa điện tử, cung cấp các dịch vụ điện cho khách hàng trên địa bàn thành phố Tuyên Quang.

Trong những năm qua, Điện lực thành phố Tuyên Quang đã thực hiện đúng các Quy định cung cấp dịch vụ điện, công khai minh bạch trình tự, thủ tục, thời gian giải quyết cấp điện cho khách hàng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ cung cấp điện

Thực hiện chủ trương chung của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, về triển khai “một cửa”, nhằm cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng, giảm thời gian làm thủ tục cấp điện cho khách hàng, đồng thời nâng cao hơn nữa sự hài lòng khách hàng sử dụng điện, trên tinh thần lấy “Khách hàng là trung tâm”, coi sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho mọi hoạt động của doanh nghiệpBắt đầu từ ngày 23/01/2019, Điện lực thành phố Tuyên Quang chính thức thực hiện việc tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng tại trung tâm hành chính công thành phố Tuyên Quang.

Việc đưa vào hoạt động Bộ phận tiếp nhận, giải quyết các dịch vụ điện của Điện lực thành phố tại Trung tâm Hành chính công thành phố Tuyên Quang đánh dấu mốc quan trọng trong công tác cải cách TTHC, nâng cao dịch vụ khách hàng của Công ty Điện lực Tuyên Quang cũng như Điện lực thành phố, tiếp tục tạo thuận lợi hơn nữa cho mọi người dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Tuyên Quang trong việc tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của ngành Điện, qua đó sẽ góp phần cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng, nâng cao năng lực cạnh tranh Quốc gia theo chỉ đạo của Chính phủ tại Nghị quyết số 19-2017/NQ-CP ngày 06/02/2017. Đây cũng chính là cơ hội giúp CBCNV Công ty Điện lực Tuyên Quang – Điện lực thành phố tiếp cận với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, trách nhiệm hơn khi tiếp xúc với khách hàng. Nhờ đó, hiện tượng tiêu cực, nhũng nhiễu, độc quyền trong quá trình cung cấp dịch vụ điện sẽ không còn, từng bước giảm bớt các phiền hà, giảm bớt những loại giấy tờ không cần thiết, hạn chế tối đã số giấy tờ khách hàng phải phô tô và rút ngắn thời gian giải quyết các yêu cầu của khác hàng sử dụng điện....  Điện lực thành phố Tuyên Quang rất mong được tiếp nhận tất cả các yêu cầu của khách hàng về điện tại trung tâm hành chính công của Thành phố.

 

 Hình ảnh nhân viên Điện lực thành phố đang giao dịch với Khách hàng trong ngày đầu làm việc

Tg:Nguyễn Văn Trường-Điện lực thành phố Tuyên Quang

 
Tin cùng thư mục :
Lên Trên  |   Trang Chủ  |  Giới thiệu  |  Tiền Điện  |  Liên hệ  |  Góp Ý  |  Cắt Điện