Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Tuyên Quang  -  Saturday, July 21, 2018
 
ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN NĂM 2018
 
2018-05-23 16:00:52

           Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất và tiếp thu, trao đổi với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các khách hàng sử dụng điện về chất lượng điện năng, các dịch vụ khách hàng của ngành điện và đặc biệt là thái độ phục vụ của Công nhân viên ngành điện.

         Ngày 16/5/2018, Điện lực Thành phố Tuyên Quang đã tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2018. Đây là dịp gặp gỡ và tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, đồng thời, cũng là dịp để khách hàng trên địa bàn Thành phố nắm bắt được lộ trình phát triển cũng như tình hình cung cấp điện của Công ty Điện lực Tuyên Quang nói chung và Điện lực Thành phố nói riêng. Tới dự hội nghị có Đ/c Ma Văn Lộc - Phó Giám đốc Công ty, Đ/c Nguyễn Minh Hiểu – Trưởng phòng quản lý điện năng Sở Công thương, lãnh đạo UBND các phường, xã, đại diện các cơ quan đơn vị, các doanh nghiệp, trường học và đại diện các hộ gia đình sử dụng điện trên địa bàn Thành Phố.

Các đại biểu dự hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2018

Tại Hội nghị Ông Trần Văn Nếp - Giám đốc Điện lực Thành Phố đã báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng năm 2017 và 4 tháng đầu năm 2018 của đơn vị. Qua đó cũng chia sẻ thông tin về tình hình hoạt động của đơn vị. Những đặc điểm thuận lợi, khó khăn trong những năm vừa qua. Định hướng phát triển, mục tiêu chất lượng sản suất kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng trong thời gian tới. 

Đ/c: Trần Văn Nếp GĐ Điện Lực Thành phố khai mạc hội nghị

Hiện nay, đơn vị quản lý trên 69,47 km đường dây 35 kV; trên 490 km đường dây 10 kV. Đường dây hạ thế là: 456,18 Km. Tổng số trạm biến áp là 301 TBA, trong đó TBA phân phối của Điện lực là 217. TBA tài sản của khách hàng là 84, với trên 44.000 khách hàng trên địa bàn Thành Phố. Sản lượng điện thương phẩm của đơn vị năm 2017 đạt 307.46 triệu KWh, doanh thu tiền điện đạt trên 543.8 tỷ đồng.  Điện lực đã tính toán, giao khoán đến từng người, từng nhóm và từng tổ, đội sản xuất tất cả các chỉ tiêu kinh doanh. Xác định rõ trách nhiệm của mình, từng cá nhân trong đơn vị đã dần nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ và giao tiếp với khách hàng. Cũng trong năm qua, Điện lực Thành Phố đã cơ bản làm tốt công tác dịch vụ khách hàng, ngoài việc đăng tải lịch cắt điện, tra cứu tiền điện trên trang Web của Công ty, tự in hóa đơn tiền điện, triển khai thu thập số điện thoại của khách hàng và thực hiện nhắn tin thông báo tiền điện, thông báo cắt điện cho khách hàng. Đến nay số lượng khách hàng đăng ký nhận tin nhắn chiếm tỷ lệ 95.1 % trên tổng số lượng khách hàng mua điện


Đại biểu tham gia thảo luận tại Hội nghị năm 2018.

Hội nghị được tổ chức nhằm tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng tham dự để khắc phục những tồn tại hạn chế góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng. Điện lực Thành Phố đã nhận được nhiều ý kiến tham gia đóng góp khách hàng.


Lãnh đạo Công ty Điện lực Tuyên Quang phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Ma Văn Lộc – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tuyên Quang gửi lời cảm ơn, lời tri ân tới các khách hàng sử dụng điện, những người đã luôn sát cánh, đồng lòng cùng sự phát triển của Công ty Điện lực Tuyên Quang. trong những năm qua và mong muốn được lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng.

Điện lực Thành phố rất mong muốn, tiếp tục nhận được những ý kiến góp ý từ khách hàng để Điện lực ngày càng hoàn thiện hơn các dịch vụ cho khách hàng sử dụng điện.

T/giả: Trần Xuân Huy – Trưởng phòng kinh doanh ĐLTP

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Na Hang khẩn trương khắc phục sự cố sau mưa bão
Điện lực Na Hang chung tay “Tiếp sức mùa thi”
Điện lực Hàm Yên tăng cường công tác kiểm tra xử lý đảm bảo cung cấp điện ổn định trong mùa nắng nóng năm 2018
ĐIỆN LỰC CHIÊM HÓA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN NĂM 2018
HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN HÀM YÊN NĂM 2018
Điện lực Thành Phố tập huấn lắp đặt quản lý hệ thống đo đếm và công tác kinh doanh điện năng năm 2018
ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, xử lý sự cố, An toàn năm 2018.
ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CHƯƠNG TRÌNH THI ĐUA "GIA ĐÌNH TIẾT KIỆM ĐIỆN" NĂM 2017
ĐIỆN LỰC YÊN SƠN TỔ CHỨC TỐT CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG “TRI ÂN KHÁCH HÀNG” NĂM 2017
Điện lực Chiêm Hóa: Triển khai các hoạt động trong tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017
Lên Trên  |   Trang Chủ  |  Giới thiệu  |  Tiền Điện  |  Liên hệ  |  Góp Ý  |  Cắt Điện