Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Tuyên Quang  -  Sunday, September 23, 2018
 
ĐIỆN LỰC YÊN SƠN TỔ CHỨC TỐT CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG “TRI ÂN KHÁCH HÀNG” NĂM 2017
 
2017-12-27 14:44:56

Thực hiện tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017, nhằm hướng tới cộng đồng và chào mừng ngày truyền thống Ngành Điện lực 21/12, Điện lực Yên Sơn đã tổ chức quán triệt đầy đủ nội dung, tinh thần chỉ đạo Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc về triển khai các hoạt động  trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2017 đến toàn thể CBCNV trong đơn vị, tạo không khí phấn khởi thi đua lao động, sản xuất, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn và tổ chức tốt các hoạt động “Tri ân khách hàng” như đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục; tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất; phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2017; nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi giao tiếp với khách hàng; tiếp tục quảng bá rộng rãi việc cung cấp dịch vụ của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

Hình ảnh: Trao quà cho các hộ gia đình chính sách tại xã Tân Long, huyện Yên Sơn.

Trong Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017, thực hiện Chương trình “Thắp sáng đường quê”, Điện lực Yên Sơn đã hoàn thành lắp đặt 01 đường dây hạ áp dài 250m, lắp 5 bóng Compact 40W tại thôn Kim Phú, xã Phú Lâm; Chương trình “Trao niềm tin, gửi thương yêu” trao 40 suất quà với tổng trị giá 12 triệu đồng cho các gia đình chính sách tại xã Tân Long và xã Xuân Vân. Trong  Chương trình “Tuần lễ hồng EVN”, Điện lực Yên Sơn hiến tặng 20 đơn vị máu.

Ngoài ra, Điện lực Yên Sơn cũng tiến hành bảo dưỡng miễn phí cho 03 trạm biến áp chuyên dùng và lắp đặt dây băng, bảng điện sau công tơ cho khách hàng với tổng số tiền 60 triệu đồng, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và hiệu quả công tác vận hành, đảm bảo cung cấp điện an toàn.

Hình ảnh: Lắp đặt dây băng, bảng điện cho KH tại thôn Khuổi Cằn,

xã Kiến Thiết, huyện Yên Sơn, tỉnh tuyên Quang.

Chương trình Tri ân khách hàng của Điện lực Yên Sơn là một trong các hoạt động góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng, đồng thời cũng gửi lời tri ân đến khách hàng, là dịp để Điện lực Yên Sơn gắn bó hơn với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến của khách hàng để hoàn thiện hơn công tác vận hành, kinh doanh điện năng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng./.

                                                     Tác giả: Nguyễn Quốc Hưng – CTCĐ

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Na Hang khẩn trương khắc phục sự cố sau mưa bão
Điện lực Na Hang chung tay “Tiếp sức mùa thi”
Điện lực Hàm Yên tăng cường công tác kiểm tra xử lý đảm bảo cung cấp điện ổn định trong mùa nắng nóng năm 2018
ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN NĂM 2018
ĐIỆN LỰC CHIÊM HÓA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN NĂM 2018
HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN HÀM YÊN NĂM 2018
Điện lực Thành Phố tập huấn lắp đặt quản lý hệ thống đo đếm và công tác kinh doanh điện năng năm 2018
ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ TUYÊN QUANG Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, xử lý sự cố, An toàn năm 2018.
ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CHƯƠNG TRÌNH THI ĐUA "GIA ĐÌNH TIẾT KIỆM ĐIỆN" NĂM 2017
Điện lực Chiêm Hóa: Triển khai các hoạt động trong tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017
Lên Trên  |   Trang Chủ  |  Giới thiệu  |  Tiền Điện  |  Liên hệ  |  Góp Ý  |  Cắt Điện