Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Tuyên Quang  -  Thursday, January 18, 2018
 
Điện lực Chiêm Hóa: Triển khai các hoạt động trong tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017
 
2017-12-22 14:26:37

Chương trình Tháng “Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên trong tháng 12 hàng năm của EVN. Ngay từ những ngày cuối tháng 11/2017 Điện lực Chiêm Hóa đã bắt đầu triển khai các hoạt động để hưởng ứng tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017, đây là hành động thiết thực của toàn thể cán bộ công nhân viên Điện lực Chiêm Hóa gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn đơn vị quản lý trong dịp kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12/2017.

Song hành với công tác truyền thông thì Điện lực đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ, các đội sản xuất trực thuộc đảm bảo lưới điện vận hành an toàn, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng, bố trí công việc trên lưới hợp lý nhằm giảm thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện, tiếp nhận và xử lý sự cố nhanh nhất, đồng thời giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh nhất… đảm bảo các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” phải thể hiện sự trân trọng, quan tâm, cầu thị, thái độ ứng xử văn minh với khách hàng, góp phần nâng cao uy tín của ngành điện, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi giao tiếp với khách hàng.

Công tác chăm sóc khách hàng đã và sẽ được triển khai rộng rãi với các nội dung cụ thể như: Thực hiện nhắn tin SMS/Email tri ân đến các khách hàng có số điện thoại trong chương trình CMIS.

Ngoài ra, Điện lực còn chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội đến các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách với các chương trình cụ thể như:

- Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”: sẽ thực hiện triển khai tặng quà cho 40 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Bình Phú huyện Chiêm Hóa.

           Ảnh Điện Lực trao qua cho hộ nghèo nhân tháng tri ân khách hàng.

- Chương trình “Thắp sáng đường quê”: thực hiện lắp đặt đường dây, bóng đèn đưa ánh sáng đến với một tuyến đường trong thôn, xóm tại thôn Bản Khản xã Bình Phú huyện Chiêm Hóa.

- Chương trình “Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ” Đơn vị lựa chọn 05 khách hàng là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi có yêu cầu cấp điện mới.

- Chương trình “Vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho khách hàng” đơn vị lựa chọn 03 khách hàng là khách hàng tiêu biểu trên địa bàn huyện Chiêm Hóa.

 Điện lực Chiêm Hóa quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong Tháng ”Tri ân khách hàng” - tháng 12/2017 đảm bảo: “Thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng”. Nhân Tháng tri ân khách hàng, Điện lực Chiêm Hóa gửi lời cảm ơn tới tất cả các Quý khách hàng, các cơ quan, tổ chức xã hội trên địa bàn đã đồng hành cùng Điện lực thời gian qua. Điện lực Chiêm Hóa rất mong tiếp tục nhận được quan tâm của khách hàng, các cơ quan tổ chức xã hội về mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh để Điện lực tiếp tục nỗ lực hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu của xã hội trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng./.

 
Tin cùng thư mục :
ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CHƯƠNG TRÌNH THI ĐUA "GIA ĐÌNH TIẾT KIỆM ĐIỆN" NĂM 2017
ĐIỆN LỰC YÊN SƠN TỔ CHỨC TỐT CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG “TRI ÂN KHÁCH HÀNG” NĂM 2017
ĐIỆN LỰC HÀM YÊN TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2017
CHI BỘ ĐIỆN LỰC YÊN SƠN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2017-2020
Áp dụng công nghệ FLYCAM trong quản lý Lưới điện tại Điện lực Sơn Dương.
Điện lực Sơn Dương hưởng ứng tham gia tiếp sức mùa thi THPT Quốc gia năm 2017
Hội nghị khách hàng Điện lực Sơn Dương năm 2017
HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN HÀM YÊN NĂM 2017
Điện lực Thành Phố tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017
Phân xưởng xây lắp điện thăm hỏi gia đình nạn nhânbị TNLĐ trong tháng ATVSLĐ lần 1, năm 2017
Lên Trên  |   Trang Chủ  |  Giới thiệu  |  Tiền Điện  |  Liên hệ  |  Góp Ý  |  Cắt Điện