Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Tuyên Quang  -  Tuesday, December 12, 2017
 
HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN HÀM YÊN NĂM 2017
 
2017-06-16 16:33:13

 “Hội nghị hách hàng sử dụng điện” là một trong những hoạt động quan trọng và mang đầy ý nghĩa trong suốt quá trình sản xuất kinh doanh điện năng. Hội nghị là cơ hội để Điện lực Hàm Yên nhận được những phản hồi và các ý kiến đóng góp tích cực, đa chiều từ quý khách hàng về chất lượng sản xuất kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với công tác sản xuất kinh doanh điện năng trên địa bàn huyện Hàm Yên.

Với tinh thần cầu thị, lắng nghe, tiếp thu tất cả những ý kiến, kiến nghị và những đóng góp quý báu của khách hàng; của các cơ quan, tổ chức, đoàn thể, đối tác trên địa bàn huyện Hàm Yên. Nhằm nâng cao, và ngày càng hoàn thiện về chất lượng sản xuất kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tạo dựng niềm tin và khẳng định mối quan hệ với khách hàng.

Ngày 09/6/2017; tại trụ sở UBND thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên. Điện lực Hàm Yên – Công ty Điện lực Tuyên Quang đã tổ chức thành công “Hội nghị Khách hàng sử dụng điện năm 2017”.

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có sự tham dự của Ông Ma Văn Lộc – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tuyên Quang; Ông Nông Huy Tùng – Phó Chủ tịch HĐND huyện Hàm Yên. Hội nghị trân trọng được đón tiếp khách mời đại diện cho các cơ quan, đoàn thể, tổ chức, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện và đặc biệt là 122 khách hàng đại diện cho nhân dân trên địa bàn 18 xã, thị trấn tham dự. Tới dự và ghi nhận hình ảnh, thông tin tuyên truyền có sự tham gia của các phóng viên, nhà báo của Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Tuyên Quang và huyện Hàm Yên.  

Tại “Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017” địa bàn huyện Hàm Yên. Ông Phạm Văn Tân – Giám đốc Điện lực Hàm Yên đã báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017 của đơn vị. Qua đó cũng chia sẻ thông tin về tình hình hoạt động của đơn vị. Những đặc điểm thuận lợi, khó khăn trong những năm vừa qua. Định hướng phát triển, mục tiêu chất lượng sản suất kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng trong thời gian tới.

Ảnh: Ông Phạm Văn Tân – Giám đốc; Chủ trì Hội nghị

Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Tuyên Quang và Điện lực Hàm Yên giới thiệu đến khách hàng các dịch vụ hữu ích mà ngành điện đang triển khai như: Tổng đài chăm sóc khách hàng, tra cứu thông tin trên website. Các tiện ích thanh toán tiền điện qua hệ thống ngân hàng, viễn thông Vietel. Kỹ năng sử dụng điện an toàn, sử dụng trang thiết bị điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả…

Ảnh: Phóng viên, Nhà báo tác nghiệp tại Hội nghị        

Trong quá trình diễn ra Hội nghị, Điện lực Hàm Yên đã nhận được 12 ý kiến đóng góp trực tiếp, 9 ý kiến thông qua phiếu từ các quý vị đại biểu và quý khách hàng. Các ý kiến tham gia đã đánh giá cao sự nỗ lực của đơn vị trong việc hoàn thiện lưới điện, cung cấp điện ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Có được thành quả này là do Ban lãnh đạo và CBCNV đã trực tiếp đi đến từng địa bàn để chủ động lắng nghe, giải đáp và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của khách hàng. Cũng như tiếp thu một cách chân thành, thực sự cầu thị mọi ý kiến xây dựng của các ban ngành, chính quyền địa phương; các ý kiến, kiến nghị của khách hàng đặc biệt là các khách hàng khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.

 

Khách hàng phát biểu tại Hội nghị       

“Hội nghị khách hàng sử dụng điện” năm 2017 do Điện lực Hàm Yên thực hiện đã khép lại trong sự hân hoan, tin tưởng của quý khách hàng đối với định hướng hoạt động sản xuất kinh doanh điện năng và chăm sóc khách hàng của đơn vị trong thời gian tới. Niềm tin của khách hàng đối với ngành điện, là động lực quan trọng để Điện lực Hàm Yên luôn nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đồng hành cùng khách hàng ; vì mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống, phát triển kinh tế, và đáp ứng đầy đủ điện năng trong công cuộc xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Hàm Yên.

 Thực hiện: Lý Anh Đức – Điện lực Hàm Yên

 
Tin cùng thư mục :
CHI BỘ ĐIỆN LỰC YÊN SƠN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2017-2020
Áp dụng công nghệ FLYCAM trong quản lý Lưới điện tại Điện lực Sơn Dương.
Điện lực Sơn Dương hưởng ứng tham gia tiếp sức mùa thi THPT Quốc gia năm 2017
Hội nghị khách hàng Điện lực Sơn Dương năm 2017
Điện lực Thành Phố tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017
Phân xưởng xây lắp điện thăm hỏi gia đình nạn nhânbị TNLĐ trong tháng ATVSLĐ lần 1, năm 2017
ĐIỆN LỰC HÀM YÊN ĐẢM BẢO AN TOÀN ĐIỆN TRƯỚC MÙA MƯA BÃO 2017
Điện lực thành phố Tuyên Quang tổ chức chúc thọ các cụ là bố mẹ đẻ của CBCNV trong đơn vị
Điện lực Sơn Dương đảm bảo cung cấp điện an toàn phục vụ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017
ĐIỆN LỰC HÀM YÊN VỚI CÔNG TÁC XỬ LÝ CÁC ĐIỂM SẠT ĐỘ VÕNG ĐƯỜNG DÂY TRUNG ÁP
Lên Trên  |   Trang Chủ  |  Giới thiệu  |  Tiền Điện  |  Liên hệ  |  Góp Ý  |  Cắt Điện